Fix lỗi Generative fill Ai không còn quyền truy cập trong Photoshop 2024

Sửa chữa Điền sáng tạo 1

Tình trạng báo lỗi :

you no longer have access due to a violation of our term of use ( Photoshop beta)

Adobe Photoshop 2024 đã được phát hành. Nhưng vấn đề chúng ta gặp phải là Generative AI không sử dụng được dẫn đến thông báo “Bạn không còn quyền truy cập do vi phạm điều khoản dịch vụ của chúng tôi”.

Kể từ ngày 15/9/2023, đa số các bản crack đều sự cố này. Chỉ đăng ký Generative AI tại Adobe mới có thể sử dụng Generative Fill được. Do đó, phương pháp mình sẽ hướng dẫn hôm nay là cách khắc phục bằng cách đăng ký gói dùng thử 14 ngày.

1. Chưa có tài khoản Adobe thì làm theo bước này: Mở Google Chrome, nhấn biểu tượng tài khoản Google Chrome ở góc trên bên phải -> chọn Thêm -> sau đó Đăng nhập bằng tài khoản Google.

2. Truy cập https://www.adobe.com/ –> Nhấn Đăng nhập -> nhấn Tiếp tục với Google (với tài khoản từ bước 1.) –> Nhập bất kỳ thông tin nào bạn muốn.

3. Truy cập: https://www.adobe.com/products/photoshop/generative-fill.html và nhấp vào Free trial

Sửa chữa Điền sáng tạo 1

4. Nhấp vào Teams và nhấn Continue

Sửa chữa Điền sáng tạo 2

5. Nhập Tên công ty (Company name), chọn Quy mô công ty (Company size) theo ý muốn và nhập số điện thoại (Business phone). (Bạn có thể tìm trên internet và nhập vào.) Sau đó nhấn Continue.

Sửa chữa Điền sáng tạo 3

5. Nếu thành công thì nó sẽ hiện ra như thế này.

Sửa chữa Điền sáng tạo 4

6. Mở Adobe Photoshop 2024 -> Vào Trợ giúp -> Đăng xuất.

7. Mở lại Adobe Photoshop 2024 -> Vào Trợ giúp (Help) -> Đăng nhập (Sign in) -> Tiếp tục với Google và đăng nhập bằng tài khoản bạn đã tạo ở trên.(nên Sign out tài khoản củ ra nhe)

8. Bây giờ bạn có thể sử dụng Generative Fill trong Adobe Photoshop 2024. Và sau 14 ngày bạn chỉ cần thực hiện lại các bước này. Hoặc có thể đến lúc đó sẽ có những cách khác xuất hiện, tốt hơn cách này?

Leave a Reply