Các nhà cung cấp tên miền tốt nhất thế giới

trong bài này mình muốn giới thiệu tổng quan một số nhà cung cấp domain uy tín và tốt nhất thế giới mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những tên miền tuyệt vời nhất để phát triển kinh doanh hoặc bất cứ điều gì bạn muốn.

Trong bài này mình chỉ giới thiệu các nhà cung cấp nước ngoài mà không nói đến các nhà cung cấp ở Việt Nam.

Bạn nên lưu ý nếu bạn muốn tên miền quốc gia có đuôi .vn thì phải mua bởi các nhà cung cấp trong nước mới được

Nhà Cung Cấp Tên Miền Tốt Nhất Thế Giới

Các nhà cung cấp tên miền tốt nhất

1. Namcheap

Namecheap là nhà cung cấp tên miền có tên tuổi trên thế giới, nhà cung cấp này mình thích nhất bởi sự thân thiện, bạn có thể tham khảo trên website.

Danh sách nhà cung cấp tên miền tốt nhất thế giới

Mua tên miền tại Namecheap 2022

Ưu điểm

  • Thanh toán dễ dàng bằng Visa, Master Card, Paypal
  • Thường xuyên có khuyến mại hấp dẫn.
  • Hỗ trợ Live chat
  • Giao diện thân thiện

2. Namesilo

Nhà cung cấp này có 1 ưu điểm tuyệt vời là khi mua tên miền bạn sẻ được ẩn thông tin chủ sở hữu miễn phí, nếu các nhà cung cấp khác bạn sẻ phải 2-5$ để có thể ẩn được thông tin tên miền.

Bạn có thể xem thêm cách đăng ký tên miền tại Namesilo trong bài viết này

Danh sách nhà cung cấp tên miền tốt nhất thế giới

Ưu điểm

  • Thanh toán dễ dàng bằng Paypal, Bitcoin, Skrill …
  • Support nhanh chóng
  • Mức giá cạnh tranh
  • Bảng điều khiển tên miền dễ sử dụng

3. Porkbun

Con chim lợn Porkbun ? cũng là nhà cung cấp tên miền uy tín mà bạn có thể đăng ký ở này nhé, bản thân mình đang đặt rất nhiều tên miền tại nhà cung cấp này bởi Porkbun có khá nhiều khuyến mãi cho người dùng, giao diện thì thân thiện và hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau như Paypal, Visa, Master card nên bạn có thể canh me mà tậu cho mình những con domain chất lượng từ nhà cung cấp này nha.

Porkbun

4. Cloudflare

Cloudflare trước năm 2021 chỉ cung cấp các dịch vụ về DNS trung gian, giải pháp chống DDOS, CDN nhưng giờ họ đã có thêm dịch vụ bán tên miền với mức giá rất cạnh tranh, nếu xét domain .com thì Cloudflare là top những nhà cung cấp tên miền .com có giá tốt nhất hiện nay, giá tên miền .com tại Cloudflare chỉ $8.57/năm.

Chất lượng tên miền tại Cloudflare thì khỏi phải bàn, cực kỳ xịn xò và dễ quản lý tên miền, bảo mật DNSSEC và miễn phí ẩn thông tin tên miền (Whois Protect)

mua tên miền tại cloudflare

Mua tên miền tại Cloudflare bạn có thể thanh toán bằng Paypal hoặc Credit Card

5. Dynadot

Hiện tại tên miền mình đang đặt tại đây, đây cũng là 1 trong nhà cung cấp tên miền mình rất thích bởi giao diện quản trị thân thiện cho người dùng, cập nhật DNS siêu nhanh, mình có mua 1 tên miền mới ở đây và trỏ về cloudflare mà không phải chờ đợi gì cả, khi thay đổi DNS nó nhận ngay tất thì.

dynadot

6. Domain.com

Domain.com cũng là 1 nhà cung cấp tên miền lớn trên thế giới, tại đây cũng thường xuyên diễn ra khuyến mãi nên bạn có thể yên tâm để tậu vài domain ngon cho việc phát triển thương hiệu hoặc kinh doanh.

7. Namebright

Nếu bạn muốn mua tên miền .com giá rẻ thì đây là nhà cung cấp tốt mà bạn nên xem xét, nhà cung cấp này ít diễn ra khuyến mãi nên mình thường tìm các mã giảm giá ở các nhà cung cấp khác để thử, nếu vẫn không có nhà cung cấp nào giảm giá ở năm đầu tiên thì mình sẻ lựa chọn nhà cung cấp này bởi domain .com chỉ 8.03$ mà thôi

Quản trị domain dễ dùng, support nhiệt tình nên nếu cần bạn cũng nên note lại nhà cung cấp tên miền này.

namebright

8. GoDaddy

GoDaddy được thành lập vào năm 1997 và hiện là nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền lớn thế giới, nhà cung cấp này mình thực sự không thích mua bởi nếu bạn mua domain năm đầu tiên sẻ được giảm giá rất ngon nhưng năm sau gia hạn thì mức giá cắt cổ nên mình chỉ giới thiệu thôi chứ không khuyến khích các bạn mua tại nhà cung cấp này (Lựa chọn số 1 vẫn là Namecheap, Namesilo, Porkbun hoặc Cloudflare)

9. BigRock

Đây là nhà cung cấp đến từ Ấn Độ. BigRock cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm tên miền, hosting, email doanh nghiệp, dịch vụ xây dựng website.

BigRock có 2 website

  • http://bigrock.in cho người dùng Ấn Độ
  • http://bigrock.com cho người dùng Quốc tế

BigRock có giao diện quản trị giống Namecheap đa số thao tác đều giống nhau.

Một số nhà cung cấp domain tốt khác

Ngoài các lão làng ở trên thì bạn cũng có thể tin tưởng sử dụng các dịch vụ dưới đây

  • Google Domains
  • Whois.com
  • Directnic.com

Ở trên là các nhà cung cấp tên miền uy tín nhất mà bạn có thể lựa chọn để mua domain, mình vẫn khuyến khích các bạn sử dụng Namecheap, Namesilo, Porkbun, Cloudflare hoặc Dynadot bởi sự thân thiện của dịch vụ họ cung cấp.

Những người mới mua tên miền nên lưu ý khi mua tên miền tại GoDaddy, khi mua tên miền tại đây rất rẻ, thường họ khuyến mãi năm đầu là 99k nhưng khi gia hạn bạn sẽ té ngửa đấy!

Leave a Reply