Cách Đánh Sập Website Người Khác bằng AnonBoot

Booter (Boot) hay còn có tên gọi khác là IP Stresser là một trang web được thiết kế để kiểm tra độ bền của mạng hoặc máy chủ. Quản trị viên có thể test streess để xác định xem các tài nguyên hiện có (băng thông, CPU, v.v.) có đủ để xử lý hay không. Hiện nay có một trang Booster có tên AnonBoot giúp bạn thực hiện DDOS khá dễ dàng.

Việc sử dụng Booster nằm ở ranh giới rất mong manh giữa DDOS và kiểm tra mạng. Nếu bạn dùng để kiểm tra hệ thống do bạn quản lý thì đó là hợp phát, nếu lợi dụng để kiểm tra mạng của người khác thì đó là bất hợp pháp. Và bạn có thể dụng dịch vụ Booster để tấn công từ chối dịch vụ ( DDOS ) để đánh sập website của người khác.

Giới Thiệu Qua Về Dịch Vụ Booter Của AnonBoot

Hiện nay việc sử dụng các website cung cập dịch vụ Booter thì hầu như đều là của người nước ngoài. Ở Việt Nam theo như mình biết thì có một Website cung cấp dịch vụ Boot khá ngon ăn đó là AnonBoot.

AnonBoot là website cung cấp booter với chủ sở hữu là người Việt Nam. Tuy mới mở cách đây không lâu nhưng lượng người truy cập và sử dụng ở AnonBoot khá lớn có thể đến cả chục nghìn người. Với tổng cộng hơn 9 dịch vụ như Boot, SSH, Dstat, API… mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm nhất đối với một Website cung cấp Booter của Việt Nam.

Các gói cao cấp ở AnonBoot cũng khá đa dạng. Phục vụ đủ cho nhu cầu của người dùng từ test hệ thống cho đến tấn công từ chối dịch vụ quy mô khủng long.

Cách Đánh Sập Website Người Khác bằng AnonBoot

Nhưng trên hết, AnonBoot khá chú trọng đến nhóm người dùng thích trải nghiệm FREE. Vì thế dịch vụ Booter dành cho người thích dùng chùa cũng rất được đảm bảo. Hệ thống Boot của Free Member có nhiều loại và Power thì gần tương đương với các gói vip tầm trung bình để cho người dùng trải nghiệm một cách tối ưu.

Cách Tấn Công DDoS Bằng Booter Services

Đầu tiên các bạn cần đăng ký tài khoản ở AnonBoot. Điền các thông tin cá nhân như Username, Email, Password.

tạo account ip stresser

Sau khi đăng ký thì các bạn tiến hành đăng nhập để bắt đầu sử dụng dịch vụ nhé.

Ở phần trên giao diện của website các bạn chuyển qua tab HUB.

HUB

Sẽ có 2 kiểu tấn công cho người dùng lựa chọn đó là Layer 4 và Layer 7. Ở Layer 4 sẽ có hai method cho gói FREE đó là SYN và DNS Attack.

Cách Đánh Sập Website Người Khác bằng AnonBoot 6

Tiếp đó ở Layer 7 thì chúng ta sẽ có ba kiểu tấn công cho gói FREE là Bypass Cloudflare, HTTP FLOOD và Anon Drop. Với thời gian attack ở cả hai layer lên tới 300s. Đối với gói FREE như thế mà nói đã gần như phục vụ được nhu cầu của người dùng muốn trải nghiệm.

ddos layer 7 free

Bên cạnh đó các bạn các gói VIP sẽ hỗ trợ các phương pháp vượt trội hơn như Bypass UAM, Capcha, HTTP Spam… Hạn chế của AnonBoot là chỉ hỗ trợ thanh toán qua tiền điện tử như Bitcoin, ETH và ví Paypal. Các ngân hàng nội địa ở Việt Nam hay ví điện tử chưa được hỗ trợ.

Cách Đánh Sập Website Người Khác bằng AnonBoot 7

Mình đã trải nghiệm dịch vụ ở AnonBoot và thấy khá hài lòng. Power của web khá là mạnh khi mạnh attack vào [email protected] hihi.

AnonBoot ddos

Về tính an toan khi sử dụng các dịch vụ ở AnonBoot thì theo cá nhân mình nó tương đối an toàn. Vì đây là website của người Việt (PassDDoS). Hơn phân nửa số Tool DDoS mình share trên Anonyviet đều stolen từ ông ấy nên có thể yên tâm nhé ?

Leave a Reply