Hướng dẫn tải phần mềm clean master cho pc Win 10

Chắc hẳn bạn không xa lạ gì với clean master – phần mềm hỗ trợ dọn rác, tắt ứng dụng chạy ngầm cho điện thoại. Theo dõi bài hướng dẫn tải phần mềm clean master cho pc Win 10 sau đây.

Clean Master là một công cụ hỗ trợ người dùng dọn rác, làm sạch ram, xóa bộ nhớ đệm không cần thiết, quản lý ứng dụng chạy ngầm  giúp thiết bị tiết kiệm pin hơn. Hiện tại nhà phát triển dã lấn sân sang phát triển phần mềm cùng tên cho máy tính với chức năng tương tự như trên điện thoại. Giúp tăng tốc máy tính, loại bỏ những tập tin không cần thiết trả lại bộ nhớ cho thiết bị chỉ bằng một cú click chuột.  

phần mềm CleanMaster cho pc

Hình ảnh minh họa giới thiệu giao diện phần mềm Clean Master cho pc

Phần mềm Clean Master cho pc có gì đặc biệt so với phiên bản trên điện thoại?

Với giao diện đơn giản dễ sử dụng, phần mềm Clean Master cho pc hỗ trợ người dùng rất tốt trong việc dọn file tạm, cookie trình duyệt, folder trống, thùng rác… Sau khi click quét, phần mềm sẽ đưa ra gợi ý giúp người dùng xác định được thư mục chứa tập tin rác và yêu cầu xác nhận xóa file nếu có. Ngoài ra, ưu điểm của phần mềm Clean Master cho pc là khả năng phân loại giữ liệu thành từng nhóm để người dùng có thể tiện quan sát và đưa ra quyết định dọn dẹp file rác khi cần thiết.

Ngoài CC Cleaner thì hiện tại, người dùng đã được trải nghiệm thêm phần mềm Clean Master cho pc giúp người sử dụng nhanh chóng loại bỏ tập tin rác, file tạm, bộ nhớ cache… lưu ý, trong quá trình sử dụng phần mềm, có một số tùy chọn liên quan đến việc dọn dẹp registry cho windows. Người dùng nên hết sức lưu ý, đọc thật kỹ từng bước trước khi quét. Để tránh làm ảnh hưởng gián đoạn quá trình hoạt động của Windows do tác động đến file hệ thống.

phần mềm CleanMaster cho pc

Hình ảnh giao diện phần mềm Clean Master trên điện thoại 

Hướng dẫn tải phần mềm Clean Master cho PC Win 10

Để tải phần mềm clean Master cho pc win 10, người dùng chỉ cần click vào đường dẫn ở bên dưới đây. Chọn vị trí lưu file cài đặt trên máy và click vào save để tải về. Sau khi tải về thành công, người dùng tiến hành click đúp chuột vào file cài đặt để mở lên và làm theo hướng dẫn để bắt đầu cài đặt phần mềm lên máy tính. Sau khi cài đặt thành công, phần mềm Clean Master cho pc Win 10 thành công, ứng dụng sẽ tự động quét toàn bộ phần mềm được cài đặt trên máy tính cũng như cấu trúc ổ đĩa để tìm ra các file rác, file tạm để loại bỏ chúng ra khỏi máy tính. Quá trình này mất khoảng từ 5 đến 15 phút tùy theo lượng dữ liệu chứa trong ổ đĩa cũng như số lượng phần mềm được cài đặt trên máy tính.

Tải phần mềm clean master cho pc Win 10: tại đây

phần mềm CleanMaster cho pc

Hình ảnh quá trình dọn rác máy tính bằng phần mềm CleanMaster cho pc

Như vậy bạn vừa xem bài giới thiệu về phần mềm Clean Master cho pc Win 10, và được hướng dẫn tải clean cho máy tính . Theo dõi trang tin tức của arrowtran.com để cập nhật các tin tức thủ thuật và đánh giá tư vấn mới nhất về công nghệ nhé.

Leave a Reply