Share Key iFun Screen Recorder Pro – Phần Mềm Quay Màn Hình Siêu Nhẹ Của IObit – arrowtran

Tóm tắt nội dung bài viết

Vào những ngày cuối tháng 3 này, mình lại nhận được lời mời chia sẻ key iFun Screen Recorder Pro trong 6 tháng cho 200 bạn đầu tiên kích hoạt thành công. Mình cũng được biết đây là một phần mềm mới được hãng phần mềm IObit ra mắt trong ngày 24/03/2021 vừa qua, có chức năng rất hữu ích mà hầu hết mọi người khi sử dụng máy tính đều có thể cần tới nó đó là việc chụp và quay màn hình máy tính.

Share Key iFun Screen Recorder Pro - Phần Mềm Quay Màn Hình Siêu Nhẹ Của IObit

1. iFun Screen Recorder Pro Là Gì?

Theo mình được biết thì đây iFun Screen Recorder Pro này là một công cụ chụp ảnh và quay màn hình máy tính để ghi lại tất cả các hoạt động trên PC của bạn mà không giới hạn thời gian ghi cho tới khi hệ thống và dung lượng trên máy của bạn đáp ứng đủ điêu kiện. Qua việc sử dụng lần đầu, mình thấy đây là một phần mềm rất nhẹ và có một số tính năng mà ngay cả các phần mềm chuyên nghiệp cũng không có như:

  • Chụp ảnh màn hình trong khi đang quay: với việc sử dụng tính năng đặc biệt này bạn có thể quay video & âm thanh và chụp ảnh màn hình đồng thời cùng lúc.
  • Chụp màn hình linh hoạt: bạn có thể chọn bất kỳ vùng nào trên màn hình của bạn để bắt đầu quay, từ toàn bộ màn hình đến một hộp thoại nhỏ. iFun Screen Recorder hỗ trợ nhiều loại màn hình.
  • Quay phim Facecam: iFun Screen Recorder cung cấp cho bạn chức năng Facecam, cho phép bạn ghi lại khuôn mặt của mình trong video. Sử dụng Facecam trong nhiều tình huống, như hướng dẫn trực tuyến, ghi trò chơi, thuyết trình PowerPoint,…
  • Nhiều định dạng đầu ra / chuyển đổi: hơn 12 định dạng đầu ra được hỗ trợ để lưu trữ và chuyển đổi sang các định dạng khác mà bạn muốn. Tương thích với bất kỳ thiết bị kỹ thuật số chính thống nào, từ iPhone mới nhất đến máy nghe nhạc MP4
  • Ghi lại màn hình bằng âm thanh: Mọi âm tiết của nền bên trong, loa và micrô nhỏ trên tai nghe của bạn đều được ghi lại hoàn toàn.

Fun Screen Recorder quay lại bất kỳ phần nào của màn hình ngay cả khi bạn mở webcam, loa và micrô. Nó hỗ trợ video chất lượng cao bằng cách chọn kích thước video 4096X2160 (HD), 60 FPS và tốc độ bit tùy chỉnh. Game thủ có thể sử dụng công cụ này để chụp các trò chơi 2D / 3D với chất lượng cao.

Nó tối ưu hóa việc ghi bằng cách sử dụng bộ mã hóa H.264 được tăng tốc phần cứng. Người dùng có thể lưu video ở các định dạng tệp phổ biến là MP4, AVI, FLV, GIF, v.v. và lưu âm thanh ở các định dạng MP3, AAC, AC3, v.v. Nó hỗ trợ cắt và cắt video và đăng video lên YouTube, Facebook, Vimeo, Instagram, Google Drive và Dropbox chỉ với một cú nhấp chuột.

2. Chia sẻ Key iFun Screen Recorder Pro Mới Nhất

Key bản quyền iFun Screen Recorder Pro này mình sẽ để ở trong file google doc, các bạn hãy click vào button bên dưới này để nó chuyển tới trang đó nhé.

Như mình đã nói ở trên, key này chỉ có thể active được trên 200 thiết bị đầu tiên và hạn sử dụng là 6 tháng kể từ ngày kích hoạt key này. Hơn nữa đây là phần mềm mà IObit mới ra mắt nên sẽ mau chóng hết, các bạn hãy nhanh tay kích hoạt luôn nhé.

Giá của phần mềm này không quá đắt so với những tính năng của nó mang lại nên nếu có thể bạn hãy mua bản quyền để ủng hộ nhà phát triển và được cập nhật những tính năng mới trong tương lai nhé.

License key iFun Screen Recorder Pro

License key (6 months/200 activations): 2A112-696FE-68D98-C69B1

Các bạn hãy truy cập vào trang chủ của IObit tại link này để tải về nhé. Sau đó, bạn hãy cài đặt trên máy và dán key này vào nhé.

Leave a Reply