Hiren BootCD 15.2 – 2020

Bên cạnh tính năng đĩa boot đa năng cho máy tính mà Hiren Boot còn mang đến nhiều tính năng hữu ích như sao lưu phân vùng dữ liệu, chống virus, dọn dẹp máy … giúp máy tính chạy hiệu quả hơn.

Hiren Boot –  Đĩa Boot đa năng cho máy tính, laptop

Hiren BootCD (gọi tắt là HirenBoot) là ứng dụng tạo file iso boot trên đĩa CD, USB hỗ trợ cài win với rất nhiều tính năng mà bạn có thể khai thác như: tạo, định dạng, quản lý các phân vùng, sao lưu và khôi phục hệ thống, chống sao chép ổ cứng, chống phân mảnh. hiren boot còn tích hợp các công cụ quét và diệt virus, phục hồi dữ liệu bị xóa, kiểm tra thông tin và tình trạng hiện thời của ổ cứng. Hiện Hiren’s BootCD 15.5 là phiên bản mới nhất, tuy nhiên vẫn nhiều người lựa chọn Hiren’s BootCD 15.2 để làm công cụ boot đa năng.

Hiren’s BootCD 15.2

Hiren Boot là bộ tổng hợp phần mềm giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn trong việc kiểm tra, bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho hệ thống của bạn. Ứng dụng này làm việc trong môi trường DOS, tổng hợp hàng chục tính năng giúp bạn thực hiện rất nhiều tác vụ trên hệ thống, được đánh giá là một trong những chương trình cứu hộ máy tính tốt nhất hiện nay.

Hiren BootCD giúp phân vùng, sửa lỗi và phá mật khẩu máy tính:

Sử dụng Hiren BootCD, bạn có thể sửa lỗi máy tính, phá mật khẩu Windows, backup dữ liệu, ghost win … rất nhiều tính năng có trong Hiren BootCD. Hiren Boot có thể được sao lưu ra đĩa hoặc cài vào USB, tiện lợi cho việc di chuyển của người dùng.

Download Hiren BootCD giúp bạn tạo đĩa CD Boot đa năng, là tổng hợp các chương trình chẩn đoán khác nhau như theo dõi phân vùng, đo hiệu năng hệ thống, sao chép đĩa… Bên cạnh đó Hiren BootCD còn bổ sung công cụ hình ảnh, công cụ phục hồi dữ liệu, công cụ MBR, công cụ BIOS, và nhiều công cụ khác giúp sửa các lỗi khác nhau của hệ điều hành..

Hiren Boot thực hiện nhiều hoạt động trên các phân vùng bao gồm: định dạng ổ cứng, quản lý khởi động các phân vùng, di chuyển và định lại kích thước phân vùng, tạo và chỉnh sửa phân vùng, tạo hoặc hoặc định dạng lại phân vùng mà không làm tổn hại đến dữ liệu. Các công cụ sao lưu đĩa dùng để tạo ảnh đĩa giúp sao lưu hệ thống và sao chép ổ đĩa, phục hồi phân vùng và tạo bản sao của các ổ cứng bị hỏng các sector hoặc bị phân mảnh.

Tính năng mới của Hiren Boot phiên bản 15.2:

– Bổ sung tính năng BrowsingHistoryView 1,05: Hỗ trợ xem dữ liệu lịch sử duyệt internet của các trình duyệt Internet Explorer, Mozilla Firefox , Google Chrome, Safari … trong một bảng
– Hỗ trợ khóa máy tính và theo dõi các hoạt động trên máy tính của bạn, ngăn chặn truy cập trái phép máy tính khi không sử dụng đúng mật khẩu của bạn với chức năng ClearLock 1.4.0
– Bổ sung tính năng ImDisk 1.6.0: hỗ trợ tạo ổ đĩa ảo, ổ đĩa mềm và đĩa CD/DVD sử dụng các file ảnh hoặc bộ nhớ của hệ thống

Hiren BootsCD giúp Ghost các hệ điều hành windows:

Tải Hiren BootsCD hỗ trợ tạo file Ghost các hệ điều hành Windows, có cùng chức năng với Hiren Boot, công cụ Norton Ghost cũng hỗ trợ đắc lực người dùng trong việc này, sử dụng Norton Ghost, bạn dễ dàng tạo file Ghost trong thời gian ngắn nhất.

Bạn đã biết cách ghost win 7 bằng Hiren boot chưa, việc này tuy khá đơn giản nhưng cũng có thể gặp khó khăn với những người mới bắt đầu sử dụng lần đầu, bạn xem hướng dẫn ghost win 7 bằng hiren boot trên bài viết của chúng tôi. Còn nếu bạn đang sử dụng WinXP cũng có thể ghost bằng công cụ này, xem hướng dẫn ghost win xp bằng Hiren Boot để thực hiện cho hệ thống của mình.

Quét và diệt virus với Hiren BootsCD:

Download Hiren Boot phần mềm còn có khả năng quét và diệt Virus cùng các phần mềm độ hại khác một cách triệt để nhất. Phần mềm này tích hợp công nghệ quét mạnh mẽ giúp xác định các dịch vụ ẩn, registry ẩn, tập tin ẩn đồng thời phát hiện và xóa bỏ rootkit, kể cả những phần tử nguy hiểm mới xuất hiện.  Các công cụ phục hồi hỗ trợ rất hiệu quả trong việc khôi phục và sửa chữa ổ đĩa hỏng, lấy lại các dữ liệu bị xóa ở nhiều định dạng và đảm bảo nguyên vẹn nội dung và chất lượng các tập tin.

Hiren BootsCD kiểm tra, sửa lỗi win và ổ cứng

Bên cạnh đó, Hiren Boot còn bổ sung các công cụ hỗ trợ sửa lỗi win, kiểm tra ổ cứng, hỗ trợ reset password, CPU, RAM về cả thông số và tình trạng hiện thời. Chức năng thông tin hệ thống giúp trích xuất chi tiết các thành phần có trên máy tính, chức năng MBR (Master Boot Record) giúp xử lý các vấn đề về MBR thường gặp như sao lưu và phục hồi, chỉnh sửa, cập nhật MBR…Các công cụ văn phòng giúp người dùng soạn thảo văn bản và tạo trình chiếu dễ dàng, hỗ trợ trên tất cả các chương trình như Word, Excel, Powerpoint…

Hiren BootCD hỗ trợ MBR và BIOS

Hiren BootCD được sử dụng phổ biến hiện nay cho việc tạo đĩa CD khởi động hệ thống, tích hợp các chức năng như theo dõi phân vùng, đo hiệu năng hệ thống, sao chép đĩa và công cụ hình ảnh, công cụ phục hồi dữ liệu, công cụ MBR, công cụ BIOS và rất nhiều tính năng thú vị khác. Đặc biệt tải Hiren Boot còn có các công cụ chống virus, sao lưu dữ liệu, bộ quản lý trình duyệt, tập tin, dọn dẹp hệ thống…

Download  Hiren BootCD 15.2

Link trang chủ Hiren

FilenameHirens.BootCD.15.2.zip
Filesize592.5 MB (621283886 bytes)
ISO MD57EFC81ADBBD551D56F6021C439C6837C
ZIP MD5D342BBD6BF7554ABA24A376E41675DBF

Link dự phòng :

Tạo USB boot với Hiren BootCD 15.2

Sử dụng công cụ Hiren’s BootCD PE chính chủ

Booten PE của Hiren hỗ trợ khởi động UEFI từ ổ đĩa flash DVD và USB. Để định dạng, phân vùng lại ổ USB của bạn và sao chép nội dung ISO vào ổ USB của bạn đúng cách, chúng tôi đã phát triển công cụ di động HirCD’s BootCD PE – ISO2USB. Bạn cần đặc quyền của Quản trị viên để chạy nó. Nó là miễn phí cho cả thương mại và phi thương mại. Yêu cầu Windows 7 trở lên.

Xin lưu ý rằng, tất cả dữ liệu và phân vùng trên ổ flash USB của bạn sẽ bị mất. Trước khi thực hiện các bước bên dưới, đừng quên sao lưu các tệp trên ổ flash USB của bạn:

Booten PE của Hiren – ISO2USB v1.0 (x86)

Tải ISO2USB.exe về máy tính của bạn.

Chọn thiết bị và ISO

Chỉ các ổ flash USB sẽ được liệt kê trong  danh sách Thiết bị USB .(Nếu bạn không thể thấy ổ flash USB trong danh sách hãy định dạng lại USB của bạn )

Nếu tệp ISO nằm trong cùng thư mục với exe, thì nó sẽ được chọn tự động. Nếu không, bạn có thể kéo và thả tệp ISO qua cửa sổ ứng dụng hoặc bạn có thể chọn tệp ISO theo cách thủ công.

Đặt nhãn và quy trình

Bạn có thể đặt nhãn cho Ổ USB của mình tối đa 11 ký tự. Các ký tự phải là chữ và số.Ứng dụng sẽ hỏi bạn có chắc chắn tiếp tục không. Nhấp vào Có nếu bạn chắc chắn định dạng USB Flash Drive, mất các phân vùng và dữ liệu trong ổ đĩa.

Nếu bạn bấm Có, quá trình sẽ bắt đầu và sau đó sẽ được hoàn thành

Leave a Reply