Công Cụ Tạo Mã QR Code Tuyệt Đẹp Miễn Phí

Sau thời gian mò mẫm ứng dụng QR Code cho Marketing trực tuyến, tôi phát hiện ra trang bộ công cụ tạo mã QR Code đến từ trang web QR Code Generator (Qr-Code-Generator.me) có nhiều tính năng thú vị nên viết bài này để chia sẻ đến mọi người.

Tính năng mới (các trang web tạo qr code khác không có hoặc chưa có):

+ Tạo trang Coupon:
Ứng dụng trong các chiến dịch khuyến mãi của doanh nghiệp, đặc biệt có thể hỗ trợ tốt cho các chương trình phát triển cộng tác viên.

+ Tạo mã thông tin gắn trên vật nuôi (PET): Tạo mã QR code dành riêng cho vật nuôi như chó, mèo, gà, lợn, bò, … giúp tìm ra chủ nhân của vật nuôi dễ dàng khi vật nuôi đi lạc.

+ Tạo trang Product: Tính năng này rất hữu dụng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tiếp cận kênh bán hàng và quảng cáo trực tuyến cho sản phẩm của mình. Tính năng này cho phép người dùng Smart Phone có thể xem thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng tiện lợi mà không cần phải nhập lại liên kết giới thiệu về sản phẩm, từ đó tăng khả năng mua hàng lên cao hơn !

Nếu bạn đang có gian hàng trực tuyến, hoặc đang bán sản phẩm trực tuyến thì không thể bỏ qua chương trình này. Việc tạo mã QR Code trên QR Code Generator nhìn chung thì khá đơn giản và tôi đã thử nghiệm thấy tạo nhanh và đẹp. Đầu tiên bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí trên trang web này:

http://qr-code-generator.me/site/register

Create new account | Qr Code Generator

Free Qr Code Generator for business and personal, create your account now for free ! qr-code-generator.me

Hoặc nếu đã có tài khoản rồi thì bạn chỉ cần đăng nhập:

http://qr-code-generator.me/site/login

Qr Code Generator Login

Login now and you can access Free QR Code Generator and Free QR Code Management, 100% Free Qr Code Tracker qr-code-generator.me

Sau khi đăng nhập vào tài khoản của bạn, bạn vào Create Qr Code và chọn kiểu mã QR mà bạn muốn tạo, kế tiếp nhập đầy đủ các thông tin cần thiết và làm theo hướng dẫn của chương trình. Nếu làm thành công, bạn sẽ mỉm cười bất ngờ với kết quả thu được !

Một số chức năng tạo mã QR Code phổ biến của QR-Code-Generator.me:

  • Vcard QR Code Generator – Tính năng được nhiều người sử dụng nhất, mục đích là để tạo Name Card ảo hay còn gọi là Virtual Card
  • Email QR Code Generator – Tạo nội dung email dưới dạng mã QR Code
  • QR Code Text Generator – Mã hoá nội dung văn bản bằng QR Code
  • QR Code SMS Generator – Chức năng rất hay giúp tạo sẵn mẫu tin nhắn SMS và lưu trong mã QR Code. Người dùng chỉ việc Scan mã QR Code là nội dung mẫu tin sẽ tự động được sao chép lên điện thoại di động. Ứng dụng khi một ai đó muốn người khác nhắn tin với nội dung trùng lập nhau, thường gặp nhất là cú pháp nhắn tin tới tổng đài điện thoại để đăng ký một dịch vụ nào đó qua tin nhắn SMS
  • QR Code URL Generator – Mã QR Code cho địa chỉ website hoặc các đường link.
  • Phone QR Code Generator – Mã QR Code cho số điện thoại.
  • QR Code Facebook Generator – Qr code generator for facebook like, Opens facebook link when scanned
  • QR Code Twitter Generator – Mã QR Code mã hoá địa chỉ Twitter của bạn
  • Google Map QR Code Generator – Mã QR Code mã hoá thông tin địa chỉ cụ thể trên Google Map

Leave a Reply