Cách tạo số điện thoại ảo Trung Quốc, Đài Loan, Canada, Nga…

Nếu bạn cần một số điện thoại ảo để nhận tin nhắn SMS tạm thời, phục vụ xác minh tạo tài khoản mạng xã hội như Zalo, Facebook, Gmail… hoặc bất kỳ dịch vụ nào thì hãy bài viết này sẽ rất hữu ích. Mình vừa tìm được một công cụ chia sẻ số điện thoại ảo hoạt động rất tốt, lên đến 23 quốc gia trong đó có Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan, Canada, Nga…

Receive Sms Online: Số điện thoại ảo để nhận SMS trực tuyến
Receive Sms Online: Số điện thoại ảo để nhận SMS trực tuyến

Công cụ mình đang nhắc tới chính là Receive Sms Online hoạt động trực tuyến dưới hình thức website, sử dụng trên cả điện thoại lẫn máy tính mà không cần đăng ký. Receive Sms Online cung cấp miễn phí 207 số điện thoại ảo tại 23 quốc gia bao gồm:

  • Mỹ, Canada, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Áo, Thụy Điển, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin, Myanmar, Nga, Ukraine, Rumani, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Latvia, Hồng Kông (Đài Loan) và Hàn Quốc (Nam Triều Tiên).

Các số điện thoại được cung cấp bởi Receive Sms Online chỉ có thể nhận được tin nhắn SMS đồng thời dùng chung với nhiều người khác. Nếu bạn muốn nhận được cuộc gọi và nội dung tin nhắn được giữ riêng tư một chút thì nên tạo số điện thoại ảo bằng Nextplus. Receive Sms Online sẽ phù hợp với những ai đang có nhu cầu đăng ký tài khoản, dịch vụ không quan trọng và muốn tránh tin nhắn rác khi đăng ký bằng số điện thoại thật.

Hướng dẫn nhận và sử dụng số điện thoại ảo từ Receive Sms Online

Bước 1: Sử dụng trình duyệt di động hoặc máy tính truy cập vào liên kết bên dưới:

Bước 2: Trong giao diện vừa mở, hãy chọn vào lá cờ tương ứng với quốc gia mà bạn muốn sử dụng số điện thoại ảo bằng cách bấm vào nút GET NUMBER.

Chọn quốc gia
Chọn quốc gia

Bước 3: Tiếp đến, công cụ sẽ liệt kê những số điện thoại đang khả dụng. Bạn có thể chọn ngẫu nhiên một số bất kỳ thông qua nút bấm RECEIVE SMS.

Các số điện thoại ảo khả dụng
Các số điện thoại ảo khả dụng

Bước 4: Công cụ sẽ dẫn bạn tới hộp thư đến của số điện thoại vừa chọn. Nội dung các tin nhắn gửi đến sẽ hiển thị công khai bên khung dưới với các cột:

  • From: Người gửi
  • Time: Thời gian nhận
  • Message: Nội dung tin nhắn.
Giao diện hộp thư đến
Giao diện hộp thư đến

Nếu không nhận được tin nhắn, bạn hãy thử bấm nút Updates Massage để làm mới hộp thư đến hoặc có thể sử dụng một số điện thoại khác ngẫu nhiên qua nút Random a number.

Theo trải nghiệm của mình, các số điện thoại ảo của Receive Sms Online đều hoạt động rất tốt – không có gì để phàn nàn với một dịch vụ miễn phí cùng số lượng quốc gia đa dạng đến vậy.

Leave a Reply