CCleaner Pro Full Crac’k 2021 + Full Key V5.84


CCleaner Professional Plus là một bộ công cụ nâng cao PC hiện đang được sử dụng nhiều. CCleaner Pro Full Mới Nhất thêm những cải tiến về thời gian khởi động là rất tốt , nhưng những cải tiến khác của CCleaner thì không hoàn toàn mạnh.

Với rất nhiều đánh giá và trải nghiệm của người sử dụng CCleaner Full Crac’k một cách độc lập:

  • Cải thiện hiệu suất hệ thống tốt.
  • Giám sát hệ thống thời gian thực.
  • Cho phép bạn quản lý chương trình nào khởi chạy khi PC khởi động.
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Công cụ xóa an toàn được tích hợp sẵn.
  • Các tính năng bảo vệ quyền riêng tư.
  • Cải thiện hiệu suất không lớn như đối thủ cạnh tranh trong một số lĩnh vực.
  • Một số tính năng là tải xuống riêng biệt.

Piriform’s CCleaner Professional Plus là một trong nhiều tiện ích tinh chỉnh có khả năng mang lại cho máy tính đã sử dụng lâu rồi (máy tính cũ) một sức sống mới. CCleaner tự hào có nhiều tính năng nâng cao hệ thống, bao gồm một trình sửa chữa registry và giám sát hệ thống theo thời gian thực, cũng như các tính năng bổ sung như bảo vệ quyền riêng tư và các công cụ xóa ổ đĩa.

Piriform cung cấp ba gói CCleaner Pro có phiên bản miễn phí nhưng nó sẽ bị giới hạn tính năng. CCleaner Professional thì có $ 24,95 tầm 600K khi mua bản quyền từ nhà sản xuất nhưng mình thấy có thể cài đặt CCleaner Full Crac’k khá dễ dàng mà có thể kích hoạt bằng Key CCleaner luôn mà vẫn update thoải mái với giá 0 đồng nhé.

CCleaner Professional Plus Full quản lý các công cụ của Windows 10 tốt nhất theo một số cách mà tôi sẽ nêu bật trong phần Cải thiện hiệu suất của bài đánh giá này.

CCleaner Full Crac’k mới nhất có bộ tính năng không khác hoàn toàn so với phiên bản trước, nhưng nó có một sự thay đổi lớn về giao diện. Phần Easy Clean mới tự hào có chế độ xem đơn giản giúp việc xóa các tệp rác, trình theo dõi trang web và thông tin lịch sử trình duyệt trở nên vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần nhấp vào nút Phân tích lớn để bắt đầu quá trình dọn dẹp, thay vì kiểm tra / bỏ chọn các thư mục và ứng dụng khác nhau của Windows (đây là một nhiệm vụ có thể đáng sợ đối với những người chưa bắt đầu).
Easy Clean hướng dẫn bạn quy trình làm sạch bằng ngôn ngữ hàng ngày để người dùng không chuyên về kỹ thuật hiểu rõ hơn về những tệp nào đang được làm sạch và tại sao. Ví dụ: Tệp Internet Tạm thời hiện được mô tả là “Tệp bị bỏ lại khi bạn truy cập các trang web.” Nếu bạn không cần loại thủ tục này, màn hình làm sạch ban đầu của CCleaner — hiện đã được đổi tên thành Custom Clean — vẫn khả dụng.

Bất kể phần nào bạn cần làm sạch hoặc sửa chữa, bạn đều bắt đầu bằng cách bắt đầu quét hệ thống để xác định các khu vực có vấn đề. Sau đó, bạn nhấp vào Run Cleaner hoặc Fix Selected Issues để hoàn thành công việc. Làm như vậy sẽ khiến CCleaner hiển thị dung lượng ổ cứng mà nó đã giải phóng.

Quảng cáojavascript:if(typeof(adnzone515899)!=’undefined’){adnzone515899.renderIframe();}else{parent.adnzone515899.renderIframe();}
Một tính năng liên quan, giám sát hệ thống thời gian thực, cảnh báo cho bạn khi bạn có thể tiết kiệm dung lượng ổ đĩa bằng cách chạy phần mềm CCleaner, rất hữu ích. Nếu PC của bạn giống như máy kiểm tra đã được trang bị sẵn, việc dọn dẹp có thể dẫn đến vài GB dung lượng lưu trữ được thu hồi.

CCleaner Professional Plus thiếu một bản sao lưu chung, mặc dù có một tính năng sao lưu dành riêng cho với những bản Pro. Thay vào đó, CCleaner Full Crac’k đi kèm với Recuva , một chương trình độc lập cho phép bạn khôi phục các tệp đã xóa.

Bạn có thể lên lịch thời gian dọn dẹp để CCleaner xử lý các công việc dọn dẹp và sửa chữa vào những thời gian cụ thể. Tính năng thứ nhất cho phép bạn giới hạn phần mềm khởi chạy khi PC của bạn khởi động, do đó giảm thời gian khởi động của máy tính. Phần sau sẽ ghi đè các tệp đã xóa một cách an toàn nên rất khó khôi phục. Đây là một tính năng hữu íchcủa CCleaner khi cần loại bỏ dữ liệu nhạy cảm.

Tôi đã kiểm tra khả năng chỉnh sửa PC của CCleaner Professional Plus bằng cách thực hiện hai bài kiểm tra — chạy công cụ hiệu suất hệ thống Geekbench và đo thời gian khởi động — trước và sau khi chạy tiện ích điều chỉnh để so sánh tốc độ của máy tính. Tôi chạy mỗi bài kiểm tra ba lần, và sau đó tính trung bình các con số thì nó đã nhanh hơn bạn ạ.

CCleanerhầu hết các công cụ có rất hữu ích. Windows 10 có các ứng dụng Disk Defragmenter, Storage SenseStartup, tất cả đều nằm ở các vị trí khác nhau trong hệ điều hành. Ngoài ra, bạn nhận được Drive Wiper, một ứng dụng mà CCleaner Pro Full Crac;k tuyên bố sẽ xóa vĩnh viễn các tệp nhạy cảm, không mong muốn. Windows 10 cũng có tính năng ghi đè dữ liệu đã xóa là Cipher.

Mình sẽ chia sẻ đến mọi người trọn bộ link tải phần mềm CCleaner + Key kích hoạt bản quyền có thể Update thoải mái với những phiên bản mới nhất. Có hướng dẫn cài đặt và kích hoạt kèm theo rất chi tiết.

https://tinyurl.com/ccleaner-full-key-viptool

  • Bước 1: Tải phần mềm và giải nén bằng WinRAR.
  • Bước 2: Tắt phần mềm diệt virus và Windows Security trên Win 10.
  • Bước 3: Ngắt kết nối Internet
  • Bước 4: Chạy File “CCleaner_v5.83.9050” để cài đặt phần mềm.
  • Bước 5: Cài đặt phần mềm xong bạn thêm dòng “127.0.0.1 license.piriform.com” vào File Hosts (File Hosts thường ở đường dẫn như sau mọi người copy đường đẫn này dán lên chỗ thư mục cho nhanh nhé: C:\Windows\System32\drivers\etc ) mở bằng notepad và dán vào xong lưu lại.
  • Bước 6: Mở phần mềm lên và điền Key thôi, cách Serial Key mình để trong File nhé không Public để bị Lock Key. (Cài xong mà CCleaner có yêu cầu Upadte phiên bản mới thì cứ thoải mái nhé, mình đã update lên bản 5.84 mới nhất mà vẫn Oki nhé)
  • Enjoy! Chúc mọi người thành công, Còn ai muốn xem chi tiết hình ảnh thì kéo xuống dưới nhé. Phiên bản cũ nhưng các bước cũng vậy thôi.

Download

CCleaner Professional Plus mang đến những cải tiến hiệu suất đáng nể cho PC và nó cũng có nhiều công cụ tốt để cải thiện trải nghiệm máy tính của bạn.

Leave a Reply